KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC CITY DEVELOPMENT

HOLDING CORPORATION

“Khu công nghiệp Incheon Vision” tương lai sẽ nằm trong KCN Tràng Duệ của KBC

Chiều ngày 8/10/2014, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế thành phố Hải Phòng đã diễn ra buổi gặp gỡ giữa Lãnh đạo thành phố Hải Phòng và Hiệp hội Incheon Vision (Hàn Quốc). Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) đại diện khối doanh nghiệp tham gia sự kiện này.

Đoàn công tác của Hiệp hội Incheon Vision (Hàn Quốc) do ông Ahn Jae Hwa - Chủ tịch Hiệp hội dẫn đầu cùng với đại diện của 22 doanh nghiệp tiêu biểu của Hiệp hội là vệ tinh của LGE và các doanh nghiệp điện tử đã có buổi làm việc với UBND thành phố Hải Phòng. Tham gia tiếp đón đoàn có ông Dương Anh Điền - Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng cùng đại diện lãnh đạo UBND Thành phố và các sở, ngành liên quan. Đại diện cho KBC có bà Nguyễn Thị Thu Hương - Tổng giám đốc.

Hiệp hội Incheon Vision là một trong những Hiệp hội lớn của Hàn Quốc với tổng số thành viên lên tới 1.014 doanh nghiệp thành viên, hoạt động chủ yếu trong ngành sản xuất công nghiệp điện tử và cơ khí chính xác. Đoàn công tác của Hiệp hội Incheon Vision sang Việt Nam lần này với mục đích khảo sát và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam, đặc biệt là thành phố Hải Phòng. Đoàn đã đến thăm KCN Tràng Duệ, đồng thời thăm nhà máy của LGE đầu tư tại KCN Tràng Duệ. Đoàn đã đánh giá rất cao về sự phát triển cơ sở hạ tầng và khả năng thu hút đầu tư của KCN Tràng Duệ, đặc biệt là thu hút đầu tư từ Hàn Quốc.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng tiếp đón đoàn công tác của Hiệp hội Incheon Vision (Hàn Quốc)

Tại buổi gặp gỡ, ông Dương Anh Điền - Chủ tịch UBND thành Phố Hải Phòng gửi lời cảm ơn chân thành tới ông Ahn Jae Hwa - Chủ tịch Hiệp hội Incheon Vision cùng các đại diện của các doanh nghiệp tiêu biểu trong Hiệp hội đã dành sự quan tâm và đến thăm thành phố Hải Phòng. Ông Dương Anh Điền đã giới thiệu cụ thể với Hiệp hội về các điều kiện kinh tế, xã hội, môi trường đầu tư và các ưu đãi thuế dành cho các dự án đầu tư tại Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải cũng như các điều kiện thuận lợi mà thành phố Hải Phòng dành cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. Ngoài ra, ông Dương Anh Điền cũng nhấn mạnh về tiềm năng phát triển của KCN Tràng Duệ của KBC - Khu công nghiệp có đầy đủ cơ sở hạ tầng tốt nhất để thu hút dòng vốn đầu tư nước ngoài, đặc biệt là đầu tư từ Hàn Quốc.

Định hướng của thành phố Hải phòng và KBC là sẽ đầu tư mở rộng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại để quy hoạch một phần diện tích của KCN Tràng Duệ trở thành " KCN Hàn Quốc" - là KCN dành riêng cho các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Đại diện cho KCN Tràng Duệ, bà Nguyễn Thị Thu Hương - Tổng giám đốc KBC đã giới thiệu đến Hiệp hội các điều kiện thuận lợi và ưu đãi dành cho các doanh nghiệp thành viên của Hiệp hội khi đến đầu tư tại KCN Tràng Duệ. Bà Hương khẳng định, với sự ủng hộ của UBND thành phố Hải Phòng, một "KCN Incheon Vision" dành riêng cho các thành viên của Hiệp hội sẽ được quy hoạch và triển khai tại KCN Tràng Duệ trong thời gian sớm nhất.

Ông Ahn Jae Hwa và các thành viên của đoàn khảo sát bày tỏ sự vui mừng, đánh giá cao sự hỗ trợ của thành phố Hải Phòng và thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến KCN Tràng Duệ của KBC. Chủ tịch Hiệp hội và các doanh nghiệp trong chuyến khảo sát lần này đã cho biết ý định đầu tư vào Việt Nam và khẳng định việc bố trí thời gian sắp tới để có các cuộc làm việc cụ thể hơn với KBC về kế hoạch triển khai dự án tại Việt Nam.

 

CÁC TIN LIÊN QUAN:

- Sẽ xây dựng KCN dành cho các doanh nghiệp Hàn Quốc (Nguồn baohaiphong.com.vn 08.10.2014)

KBC's Chairman

Mr. DANG THANH TAM

Chairman

Read more

Events - Photos

svdv.jpg

Newsletter

Who's Online

We have 48 guests online

Home NEWS News - Events

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.