KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC CITY DEVELOPMENT

HOLDING CORPORATION

Lễ trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Dự án đầu tiên vào Giai đoạn 2 Khu công nghiệp Tràng Duệ - Hải Phòng

Chiều ngày 3/6/2015, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Thành phố Hải Phòng, Lễ trao Giấy chứng nhận đầu tư (GCNĐT) cho Công ty TNHH Haengsung Electronics Việt Nam đầu tư vào KCN Tràng Duệ đã được tổ chức long trọng.

Tham dự buổi lễ, đại diện cho thành phố Hải Phòng có ông Dương Anh Điền - Bí thư thành ủy, ông Đan Đức Hiệp - Phó Chủ tịch thường trực UBND Thành phố cùng nhiều lãnh đạo các sở ban ngành của TP Hải Phòng. Về phía đại diện chủ đầu tư có ông Huh Maeng - Chủ tịch Công ty TNHH Haengsung Hàn Quốc và các lãnh đạo cao cấp của Haengsung. Đại diện KBC Group có ông Bùi Thế Long - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần KCN Sài Gòn - Hải Phòng (SHP), là công ty phát triển hạ tầng KCN Tràng Duệ và cũng là công ty trực thuộc KBC, cùng các lãnh đạo khác của KBC. Tới dự và đưa tin về buổi lễ còn có đông đảo đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền hình.

Nghi thức trao GCNĐT cho Công ty TNHH Haengsung Electronics Việt Nam đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng và phấn khởi. Ông Dương Anh Điền - Bí thư Thành ủy, đại diện cho Thành phố Hải Phòng đã đích thân trao GCNĐT và tặng hoa chúc mừng cho ông Huh Maeng - Chủ tịch Công ty Haengsung Hàn Quốc dưới sự chứng kiến của đông đảo các vị lãnh đạo của TP Hải Phòng và tất cả các quan khách tham dự buổi lễ.

    Ông Dương Anh Điền - Bí thư Thành ủy TP Hải Phòng trao GCNĐT và tặng hoa chúc mừng Haengsung        (Hàn Quốc)

Sau một thời gian nghiên cứu, khảo sát điều kiện đầu tư tại thành phố Hải Phòng, Công ty Haengsung Hàn Quốc - là một công ty vệ tinh lớn của LG - đã quyết định lựa chọn Khu công nghiệp Tràng Duệ, Hải Phòng làm địa điểm đầu tư và thành lập Công ty TNHH Haengsung Electronics Việt Nam để thực hiện dự án: Sản xuất, lắp ráp bảng vi mạch điện tử, bo mạch điện tử cho các sản phẩm điện tử, điện thoại, IVI và thiết bị gia dụng, … Dự án có quy mô diện tích lên tới 10 ha, tổng vốn đầu tư 100 triệu USD, dự kiến tháng 1 năm 2017 sẽ đi vào hoạt động sản xuất chính thức.

Haengsung Electronics Việt Nam là doanh nghiệp thứ 3 tại KCN Tràng Duệ được cấp phép kể từ đầu năm đến nay và là doanh nghiệp đầu tiên thuê đất Giai đoạn 2 của KCN Tràng Duệ.

Sau “phát súng đầu tiên” này, kế tiếp theo đang có 2 dự án lớn với quy mô đầu tư trên 100 triệu USD hiện đang trong vòng đàm phán. Mục tiêu thu hút đầu tư năm 2015 của KCN Tràng Duệ là 500 triệu USD.

Về cơ bản, Giai đoạn 2 của KCN Tràng Duệ đã có các nhà đầu tư đăng ký thuê đất đạt tỉ lệ lấp đầy trên 50%, chưa kể đến các doanh nghiệp Hiệp hội điện tử Incheon Vision Hàn Quốc đang trong giai đoạn khảo sát.

Lãnh đạo thành phố Hải Phòng đã biểu dương những thành tích xuất sắc về thu hút đầu tư nước ngoài mà KCN Tràng Duệ đã đạt được trong thời gian vừa qua. Với sự quan tâm và hỗ trợ của lãnh đạo TP Hải Phòng cùng chất lượng CSHT và dịch vụ của KCN cũng như nhiều ưu đãi lớn dành cho các nhà đầu tư, KCN Tràng Duệ trong thời gian tới được kỳ vọng sẽ trở thành Khu công nghiệp điểm sáng đứng đầu tại Hải Phòng và là một trong những Khu công nghiệp hàng đầu của cả nước.

Bí thư thành ủy TP Hải Phòng Dương Anh Điền phát biểu chúc mừng Haengsung và biểu dương những thành tích xuất sắc trong thu hút đầu tư nước ngoài của KCN Tràng Duệ

Ông Bùi Thế Long - Đại diện KBC Group

và ông Huh Maeng - Chủ tịch Haengsung (Hàn Quốc) phát biểu tại buổi lễ

 

KBC's Chairman

Mr. DANG THANH TAM

Chairman

Read more

Events - Photos

vanphong-KBC.jpg

Newsletter

Who's Online

We have 120 guests online

Home NEWS News - Events

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.