KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

Khu công nghiệp

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) là nhà cung cấp mặt bằng và dịch vụ tiện ích KCN số 1 tại Việt Nam, trở thành một trong 5 công ty hàng đầu về BĐS dân dụng tại Việt Nam, tham gia đầu tư vào những lĩnh vực hỗ trợ phát triển KCN như Năng lượng, các ngành dịch vụ liên quan.

KBC là doanh nghiệp phát triển KCN ở Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, lấy phát triển KCN là chủ đạo, thực hiện các dự án có vị trí tốt ở những địa phương đang kêu gọi đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp, đồng thời được Chính phủ hỗ trợ cao. Hiện nay, cùng với việc phát triển KCN KBC còn tập trung phát triển các dự án bất động sản đô thị, trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp. Ngoài ra KBC đang mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực hỗ trợ phát triển KCN, nâng cao các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho hoạt động KCN (ví dụ: KBC đầu tư vào lĩnh vực Năng lượng để cung cấp nguồn điện ổn định cho các KCN; về các sản phẩm dịch vụ khác hiện nay KBC đang cung cấp miễn phí các dịch vụ thu phí cơ sở hạ tầng khi hạ tầng chưa hoàn thiện và tư vấn các dịch vụ cấp phép đầu tư).

KBC là doanh nghiệp có năng lực, kinh nghiệp thu hút đầu tư nước ngoài lớn nhất Việt Nam, hiện nay tỷ lệ nhà đầu tư nước ngoài chiếm hơn 80% trong KCN của KBC. Đặc biệt KBC tập trung thu hút các doanh nghiệp đầu tư công nghệ cao thì càng được Chính phủ ủng hộ và tạo nhiều ưu đãi. Mặt khác, theo đánh giá của chúng tôi nguồn FDI vào Việt Nam trong những năm tới là tương đối tốt, đây là cơ hội lớn đối với doanh nghiệp như KBC.

KBC sẵn sang thu hút các tập đoàn lớn, điển hình về công nghệ cao đầu tư vào KCN mà không đặt mục tiêu tối đa hoá lợi nhuận. Thay vào đó, KBC sẽ được Chính phủ hỗ trợ nhiều chính sách ưu đãi như thuế, tiền sử dụng đất, tiền thuê đất và cả hỗ trợ giá bằng nhiều hình thức khác nhau. Với định hướng này KBC luôn được Chính phủ và Chính quyền địa phương ủng hộ.

KBC hiện còn là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về thu hút mạnh mẽ nguồn đầu tư nước ngoài FDI, nhất là thu hút đầu tư công nghệ cao (CNC) từ các Tập đoàn lớn nổi tiếng thế giới như: Canon, Foxconn, MITAC, Panasonic, Sanyo, Wintek, UMEC, Tenma, Mitsui, VS, Sentec, Toyo Ink, Yamato Industries, … Sản phẩm của Canon và Foxconn sản xuất tại KCN Quế Võ của KBC được Chính phủ Việt Nam đánh giá là sản phẩm công nghệ cao nhất ở Việt Nam hiện nay.

Thông tin liên hệ

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc

Trực tuyến

Đang có 680 khách online

Home LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.