KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

TỔNG CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

Khu đô thị Phúc Ninh

Khu đô thị mới Phúc Ninh được quy hoạch theo định hướng phát triển Thành phố Bắc Ninh thành Thành phố vệ tinh quan trọng của thủ đô Hà Nội. Trong tương lai, mảnh đất Kinh Bắc lịch sử này sẽ có những bước tiến dài để đáp ứng mục tiêu phát triển của vùng trọng điểm kinh tế phía Bắc, đảm bảo sự triển bền vững của Thủ đô.

Khu đô thị Phúc Ninh được quy hoạch với diện tích 120 ha nằm trong quần thể Công nghiệp - Đô thị - Dân cư - Dịch vụ với tổng diện tích 1000ha, có vị trí đắc địa tại Trung tâm Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Vị trí lý tưởng:

- Cách thủ đổ Hà Nội: 30km

- Cách sân bay quốc tế Nội Bài: 30km

- Bãi biển Đồ Sơn- Hải Phòng: 110 km

- Vịnh Hạ Long- Quảng Ninh: 110km.

Với tổng vốn đầu tư trên 200 triệu đô la Mỹ, khu đô thị Phúc Ninh được thiết kế theo tiêu chuẩn khu đô thị mới hiện đại, chú trọng vào việc xây dựng các công trình tiện ích công cộng, bao gồm:

- Khu biệt thự nhà vườn cao cấp có diện tích từ 300-500 m2 dành cho chuyên gia và người có thu nhập cao. Khu biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng và điểm đặc biệt là có mật độ cây xanh cao, mang đến một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Với khu biệt thự nhà vườn cao cấp, chủ sở hữu có thể thỏa mãn những thú vui tao nhã như: trồng hoa, nuôi thú cảnh… góp phần thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

 

 

- Khu nhà ở song lập phục vụ cho nhu cầu người dân sống và làm việc. Với giá cả phải chăng, thiết kế hiện đại, tiện ích, không gian sống yên tĩnh… khu nhà ở song lập hứa hẹn sẽ trở thành khu vực sống thoải mái và lao động hiệu quả của người dân nơi đây.

- Khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao, vui chơi giải trí… được thiết kế hài hòa trong tổng thể khu dịch vụ xã hội của Khu đô thị. Người dân hoàn toàn yên tâm, thoải mái với những tiện ích mà Khu đô thị mang đến.

Thông tin liên hệ

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc

Trực tuyến

Đang có 718 khách online

Home LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG Đô thị - Khách sạn - Trung tâm thương mại

Trụ sở chính:

  • Việt Nam: Lô B7 khu công nghiệp Quế Võ, phường Phương Liễu, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Văn phòng đại diện:

  • Việt Nam: số 10 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Việt Nam: số 20 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.